รีวิวหนัง

รีวิวหนัง

รีวิวหนัง The Kissing Booth

รีวิวหนัง หนังรักสุดฟินจาก Netflix ที่เล่าถึงสถานะการณ์ของ “ลี” และ “แอล” หนุ่มสาววัยรุ่นที่เป็นเพื่อจะนที่ดีที่สุดของกันและกัน ทั้งสองเกิดวัน-ขณะเดียวกัน ถูกใจเต้นเช่นเดียวกัน ทำให้มีความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็ก ช่วงเวลาที่ครอบครัวของลีก็เอ็นดูแอล เหมือนคนในครอบครัว เพื่อคุ้มครองความเกี่ยวเนื่องอันแสนพิเศษนี้ พวกเขาจึงตั้งกฎข้อบังคับขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือกฎข้อที่ 9 ห้ามหลงรักญาติของเพื่อที่จะนสนิท และกฎข้อปฏิบัติข้อที่ 10 คือห้ามแหกหลักเกณฑ์ข้อที่ 9 เฉียบขาด ซึ่งชมเป็นข้อที่แอลจะทำได้ยากที่สุด เนื่องมาจากเธอดันเสียจูบแรกให้กับ “โนอาห์” พี่ชายของลี ในงานบูธจูบ จนสถานะการณ์ชุลมุนต่างๆที่เสี่ยงทำลายมิตรภาพระหว่างเธอกับเพื่อจะนซี้ ได้เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นขึ้น

To All the Boys I’ve Loved Before เป็นภาพยนตร์วัยรุ่นแนวโรแมนติก กิ๊กกั๊กดวงใจที่ เป็นที่เป็นที่นิยม ดีมากเมื่อตอนปีที่ผ่านมา และเป็นหนังที่ปลุกกระแสความรักไฮสกูลให้กลับมาเป็นพล็อตหนังรักที่คนชอบได้อีกทีเนื้อเรื่องย่อมีอยู่ว่า ลารา จีน โคเวย์ (ลานา คอนดอร์) มีนิสัยถูกใจเขียนจดหมายรักถึงผู้ชายที่ชอบและเก็บมันไว้ภายในหีบกล่องใบเล็กน้อยซุกเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอนตัวเราเอง รีวิวหนัง  จนถึงวันหนึ่ง น้องสาวของเธอกำเนิดซุกซนลักขโมยกล่อง

ไปและแจกจดหมายรักให้กับผู้ชายทุกผู้คนที่พี่สาว (เคย) แอบถูกใจ ซึ่งรวมถึงแฟนเก่าของพี่สาวคนโต ที่พึ่งเลิกรากับพี่ของเธอไปด้วยนี่ล่ะฟังแค่นี้ก็รื้นเริงแล้วใช่ไหม จะกล่าวว่าสนุกสนานมาก เพราะลาราเคยตกหลุมรักหนุ่มๆ ไปเยอะมาก เธอจึงต้องควรเจออะไรต่อจากนี้ ไปติดตามต่อได้ในเนื้อเรื่อง เราบอกต่อด้วยว่าให้รีบดู เนื่องมาจากว่าภาค 2 ก็กำลังจะลงหน้าจอ Netflix ด้วยด้วยเหมือนกัน

รีวิวหนัง

Ragnarok Season 2ตามมาพร้อมกับ ซีรี่ย์ชาวต่างชาติน่าชม ที่มีความพิเศษเพิ่มขึ้นจากเมื่อเวลาภาคแรกโดยยิ่งไปกว่านั้นงานกราฟิก ตัวซีรี่ย์พูดเล่าถึงครอบครัวที่ย้ายเข้ามาใหม่โดยไม่ได้นับจับเทพเจ้านอร์ส หมวดเขาเฟ้นนับจับศาสนาคริสต์ เมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็บ่งชี้ได้ว่านี่อาจเปลี่ยนเป็นวันสิ้นโลกจนจำเป็นต้องหาเคล็ดลับแก้ไขเพื่อสิ้นสุดภาวะดังกล่าวข้างต้นก่อนที่จะทุกอย่างจะสายเกินความจำเป็น

เรื่องราวของ โดบงซุน  สาวนิดหน่อยหน้าจอมพลัง แข็งแรง เหนือมนุษย์ เธอได้รับพลังตก ทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยพลังพิเศษ ของเธอ นำมาซึ่งการทำให้เธอได้ทำงานเป็นบอดี้การ์ดชมแล อันมินฮยอก เจ้าของบริษัทพัฒนาเกมที่โด นขู่ทำร้าย ระหว่างเดียว กัน ละแวก บ้านของเธอ กลับเกิด การลักพา ตัวหญิงสาว และ มีคดีฆาตกรรม เกิดขึ้น อินกุ๊กชม ตำรวจท้องที่ เพื่อนที่สนิทของบงซุน ไม่สบายใจเธอมาก เพราะว่าเขา ไม่เคยทราบ ถึงพลังพิเศษของเธอ เหตุเพราะเธอควรจะเป็นเป็นหญิงสาวตัวเล็ก แรงนิดหน่อย ชมน่าทะนุถนอมในสายตะของกุ๊กชม เหตุการณ์ที่ชวนเฮฮา ระทึกใจ และความรักสุดฟิน พลาดไม่ได้เลยค่ะ เพื่อซีรีส์ตลกโปกฮาประเด็นนี้

Law Schoolการรวมตัวกันช่วงซีรีย์แนวสืบ

สวนที่เนื้อเรื่องเข้มข้น และ เร้าใจขึ้นเมื่อ แต่ละ ผู้แสดงฟาดฟันกันด้วยตัว บทกฎ ที่ต้องปฏิบัติตามหมายแทน จะเป็นอย่างไรเมื่อกำเนิดคดีฆาตกรรมสุดฉาว การเสียชีวิตของ “ซอพย็องจู” หนึ่งในคงารย์ในโรงเล่าเรียนสอนระเบียบหมายชื่อเรื่องราวของเกาหลีอย่างฮันกุก ช่วงเวลาที่เหล่านักทำความเข้าใจและคงารย์คนจำนวนไม่น้อยกำลังกระทำการจำจำลองการไต่สวนในคลาสศึกษา ทำให้ “ยองหน้าจองฮุน” สมัยเก่าอัยการที่ผันตัวเป็นอาจจะารย์สอนตัวกฎข้อปฏิบัติหมายอาญาสุดโหด   ที่คนจำนวนไม่น้อยเองก็ทราบถึงนิสัยใจคอของเขาดี ยิ่งไปกว่านั้นเขาเองก็โดยส่วนมากจะมีข้อขัดข้องบาดหมางกับคงารย์ผู้เสียชีวิตอยู่บ่อย ๆ

นำมาซึ่งการทำให้สิ่งจูงใจในการฆ่านั้นสูงมากขึ้นจนทำให้เขานั้นเป็นผู้ควรต้องสงสัย คดีที่กำเนิดในโรงเล่าเรียนระเบียบหมายนำพาให้เหล่านักทำความเข้าใจได้รวมตัวกันบากบั่นทำตัวเป็นนักสืบเอกชน เพื่อตามล่าหาที่แท้ให้ได้ว่าคนร้ายของคดีนี้คือผู้ใดกันแน่ และเขาทำไปเพื่ออะไร ภายหลังจากได้ชมซีรีย์หัวข้อนี้ไปพบว่ามีจุดที่น่าไตร่ตรองและจุดที่จำเป็นต้องเอ่ยชมอย่างพอ ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นจุดที่เกือบจะทุกละครนั้นพ่นคำกฎที่ต้องปฏิบัติหมายออกมาบรรจุกันราวกับว่าแข่งขันตอบปัญหากฎที่ต้องปฏิบัติตามหมายกันอย่างนั้นแหละ   ไม่เว้นแม้กระทั้งเด็กประถม หรือพนักงานถ่ายแบบฟอร์มในเรื่องจนคนชมแอบรู้สึกว่ามันเกินจริงไปหน่อย ส่วนอัยการ

ตำรวจกลับทำเช่นเดียวกับว่าไม่เข้าใจกฎที่ต้องปฏิบัติตามหมายแน่นมากพอซะอย่างนั้น ตรงนี้ถือได้ว่าควรจะปรับให้เมกเซนส์มากยิ่งกว่านี้จะดีมาก แต่มองอีกมุมมองหนึ่งอาจจะมาจากแนวความคิดที่ว่าที่แท้แล้วกฎข้อปฏิบัติหมายเป็นสิ่งที่เราทุกคนควรจะให้ความสนใจด้วยเหตุว่าเป็นเรื่องจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดก็เรียนรู้ได้ทั้งนั้น ส่วนพาร์ทสืบสวนนั้นทำออกมาได้น่าติดตามไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าซีรีย์เรื่องอื่นนักส่วนคนใดที่มุ่งมาดจะเห็นได้ชัดซีนโรแมนติกบางครั้งก็อาจจะยากหน่อยเนื่องจากว่าเนื้อเรื่องออกจะดำเนินไปเร็วเพราะว่าการสืบคดีของหมวดเขาค่อนข้างเต็มไปด้วยปมจำนวนไม่น้อยเลยล่ะ ยิ่งสืบไปก็ยิ่งเผชิญว่าหัวข้อนี้มีอาจจะารย์คนไม่ใช่น้อยเข้าไปพัวพันด้วยอย่างน่าตกใจ พวกเขาจะสามารถกระชากหน้ากากผู้ร้ายตัวจริงได้มั๊ย การใช้ระเบียบหมายเป็นวัสดุต่อสู้กันจะทำให้ความจริงที่ดำมืดออกมาสู่สายตาผู้คนได้จริง

A Walk To Remember คือหนังแห่งน้ำตาลูกผู้ชาย

เล็กน้อยครั้งนักที่จะมีหนังรักวัยรุ่นแนะนำรักแท้ ผ่านมุมของผู้ชาย เพราะเหตุว่าหนังรักมักมองผ่านมุมของเพศผู้หญิงเป็นหลัก ไม่ก็เป็นหนังวัยรุ่นที่ไม่เป็นจริงเป็นจังอะไรนัก แตกต่างจากหัวข้อนี้ที่เล่าเรื่องแบบ Real ไม่เกินจริง ไม่ฟูมฟายจนเกินสาเหตุ ด้วยต้นฉบับที่ผลิตจากหนังสือของ Nicolas Sparks

เจ้าพ่อนิยายรัก ยืนยันได้เลยว่า นี่คือหนังรักหวานซึ้ง แต่สิ่งที่ไม่เหมือนกับหนังสือของเค้าเล่มอื่นๆ คือเรื่องนี้ลดดีกรีความโตของผู้แสดง ส่งผลให้เข้าถึงง่ายยิ่งกว่าในทุกวัย โดยรวมนี่คือหนังรักจับอกจับใจที่ชมเพลิดเพลิน เพลงเพราะ ทั้ง Only Hope และ Someday We’ll Know รีวิวหนัง  แล้วคุณจะเจอว่าข้างหลังดูหนังจบ คุณจะเสียน้ำตากับหนังประเด็นนี้โดยไม่รู้ตัว

The Perfect Dateหากยังฟินกับการเสนอแนะหนังรักจากเว็บไซต์ดูหนัง HD เจ้าอย่างกับ งั้นพวกเรามาต่อกันที่หนังรักวัยรุ่นแนวตลกโปกฮาหน่อยๆ อีกเรื่องจากช่องเดียวกันอย่าง The Perfect Date หนังรักแนวรอม-คอม ที่ทันตามยุคยุคสุดๆ เนื่องจากว่าบอกกันถึงเรื่องของวิธีการใช้แอปพลิเคชัน และได้แก่การใช้แอพฯ กับดวงใจด้วยสิบรูคส์ รัตติแกน (โนอา เซนตินอ) หนุ่ม ม.ปลายที่มีความฝันอยากเข้าเรียนต่อสถาบันอุดมศึกษาชื่อเช่นเดียวกับอย่าง

เยล พยายามปฏิบัติงานออมเงินเพื่อสานฝันทางการเล่าเรียนของตัวเอง จนถึงวันหนึ่ง เขาถูกว่าจ้างให้แกล้งเป็นแฟนกับลูกพี่ลูกน้องผู้หญิงผู้มีสถานะของตน ซึ่งส่งผลให้เขาศึกษาและทำการค้นพบว่า ตัวเราเองมีระดับความสามารถในด้านการออกเดตหลังจากนั้น เขาได้สร้างแอปพลิเคชันเกี่ยวกับการออกเดตของตนเอง แต่นั่นเองที่เป็นจุดเริ่มแรกของความเกี่ยวเนื่องในชีวิตจริงที่แสนจะล้มเหลวในทุกด้านของหนุ่มบางส่วนคนนี้ จุดสิ้นสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ความคิดในหัวเป็นกรดคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อจากนี้เป็นต้นไป อาจจะจึงควรให้ทุกท่านเอาใจช่วยกันต่อในเรื่องนี้ด้วยตัวเองแล้ว

Welcome to Waikiki (2018)ซีรีส์น่าหัวเราะทียกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ ตลกแบบโบ๊ะบ๊ะมาก ๆ ค่ะ โดยป็นเรื่องราวของ คังดงกู ชายหนุ่มที่ฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แต่เป็นผู้คนที่จะพบแต่โชคร้ายอยู่ตลอดระยะเวลา ชอนจุนกิ ชายหนุ่ม ที่ใฝ่ฝันต้องการเป็นนักทำให้รู้แบบพ่อของเขาเอง แต่ในประจำวันมักจะได้รับแต่บทเล็ก ๆ และ บงชมซิก อยากเป็นนักประพันธ์บทแต่ทุกๆอย่างรอบตัวมันไม่เป็นใจกับเขาเสียเลย ทั้งสามคนได้ด้วยกันเปิดเกสต์เฮาส์ที่ชื่อเรื่องว่า ไวกีกิ แต่ว่ามันกำลังจะถูกสถาบันการเงินยึดไป แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีเด็กเบบี้พร้อมสาวลึกลับคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่เกสต์เฮาส์ สถานะการณ์ชุลมุนๆ จึงกำเนิดขึ้น

Teen Wolfเรื่องราวของผู้คนหมาป่ามือใหม่และความรักที่ เขามีต่อผู้ล่าScott หนุ่มบางส่วน ที่มีโรคหอบหืด แต่ดันโชคร้ายถูกหมาป่ากัดจนทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องกลายพันธุ์เป็นมนุษย์หมาป่าที่มีความแข็งแกร่งขึ้นในทุกด้าน เขาจึงขาดไม่ได้จำเป็นจะต้องเก็บซ่อนตัวตนของตนเอาไว้ แต่โชคกลับไม่เข้าข้างเมื่อเขาตกหลุมรัก Allison เด็กสาวที่ครอบครัวเป็นผู้ล่ามนุษย์หมาป่า โครงเรื่องหลักจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวการเป็นมนุษย์หมาป่าของ Scott คุณจะได้เห็นได้ชัดฉากแอ็กชั่นชวนตื่นเต้น  รีวิวหนัง เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่คนจำนวนไม่น้อยโดยส่วนมากจะแนะนำกันอยู่เป็นประจำว่าบันเทิงใจไร้ปรับเปลี่ยนกันเลย

Fight for My Way เป็นซีรีส์ที่ตลกขบขันมาก ๆ ค่ะ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีดราม่านิดหน่อยมาก ตัวเรื่องจะกล่าวถึงการไล่ตามความฝันของผู้แสดงตั้งแต่เด็กจนโตนั่นเองค่ะ โดยประเด็นนี้จะเป็นการติดตามชีวิตและการต่อสู้ของโกดงมัน (พัคซอจุน), ชเวแฮรา (คิมจีวอน), คิมจูมัน (อันแจฮง) และแบ็คซอลฮี (ซงฮายุน) ซึ่งทั้ง 4 คนนั้นเป็นเพื่อที่จะนกันมาตั้งแต่เด็ก

โดยเมนของเรื่องจะเล่าเรื่องของโกดงมันเป็นพื้น โกดงมันเป็นนักกีฬาเทควันโดที่ มีอนาคตสด ใสเหตุเพราะ เขาเป็น ผู้คน ที่มีฝีมือดีมาก ๆ แต่เพราะเหตุว่าสถานะการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นในขณะมัธยมทำให้เขาถูกกีดกันจากการแข่งขันชิงชัยเทควันโดและจำเป็นจะต้องทิ้งความฝันไป หลายๆปีหลังจากนั้นชีวิตของเขาก็มิได้ประสบความสำเร็จอย่างที่เขาหวังไว้เพราะเหตุว่าเขาควรต้องดิ้นรนกับการปฏิบัติการที่ได้ค่าตอบแทนต่ำ  รีวิวหนัง โดนเพื่อนฝูงดูถูกนอกจากนี้แฟนของเขาก็ยังทิ้งเขาไปแต่งงานใหม่อีกด้วย โกดงมันเห็นได้ชัดอุปสรรคของตนเองและเห็นว่าครอบครัวกำลังเหนื่อยยากเขาก็เลยตัดสินใจกลับไปไล่ตามความฝันของตัวเองอีกสักรอบ โดยมีชเวแฮราและผองเพื่อที่จะนเป็นผู้ช่วยเหลือ ซึ่งทั้ง 4 คนก็จะต้องก้าวผ่านอุปสรรคไปร่วมกันทั้งเรื่องความรัก ครอบครัวแผ่ไปถึงสถานะการณ์ความลับในสมัยก่อน

printcalendartemplates